Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Điều quan trọng khi làm chương trình phân xanh để xử lý rác thải hữu cơ tại trường học không phải chỉ là việc bạn có làm phân xanh thành công hay không, mà chính là mọi người, mọi cán bộ nhân viên và học sinh có biết ý nghĩa của chương trình không? Họ có ủng hộ và tham gia vào hoạt động không? Tham gia như thế nào?

Đầu tháng 4 2017, Cán bộ và tình nguyện viên Gaia Nature Conservation và hơn 15 giáo viên và học sinh Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) đã hào hứng chế tạo 03 thùng ủ phân xanh dạng quay. Mô hình ủ phân xanh dạng quay này không chỉ đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh mà còn khiến cho việc trộn phân xanh định kỳ trong quá trình ủ trở nên đơn giản. Quá trình quay, đảo đều của thùng quay cũng giúp đẩy nhanh thời gian làm phân xanh, đồng thời giảm mùi.

Tp.Hồ Chí Minh, nay 21.05.2017 –Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã có buổi nói chuyện với các em sinh viên năm 2 và năm 3, Khoa Sinh học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh. Gần 200 sinh viên tham gia buổi nói chuyện đã được biết về một số nghề bảo tồn, những thách thức, cơ hội khi làm việc trong lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên. Đặc biệt, các em cũng được hướng dẫn cách lựa chọn nghề nghiệp sao cho đúng với đam mê, năng lực và cơ hội.

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 27.03.2017 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp với Trường THCS Bình Trị Đông, Quận Bình Tân tổ chức chương trình Tìm hiểu động thưc vật hoang dã quý hiếm Việt Nam. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về hiện trạng buôn bán, tiêu thụ các loài động thực vật quý hiếm đồng thời định hướng để học sinh hành động bảo vệ động thực vật hoang dã quý hiếm.

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 12.03.2017 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia khởi động Chương trình Kết nối giới trẻ với bảo tồn thiên nhiên. Chương trình thường niên này nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm giúp giới trẻ hiểu về bảo tồn thiên nhiên, nghề bảo tồn, đồng thời sẵn sàng tham gia hoặc hỗ trợ công tác bảo tồn trong tương lai. Các em cũng sẽ có cơ hội đóng góp thiết thực cho công tác bảo tồn ngay từ hôm nay.

HÀNH ĐỘNG NGAY