Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Trở thành tình nguyện viên trồng rừng Cúc Phương - Xuân Liên, bạn không chỉ giúp Gaia hoàn thành mục tiêu trồng hơn 20 ngàn cây rừng, mà bạn còn được kết nối với thiên nhiên, với chính bản thân mình. Đan xen những trải nghiệm độc đáo giúp bạn thêm nhiều ý tưởng và niềm cảm hứng, bạn sẽ có những khoảng lặng đầy cảm xúc để nhìn lại, trân trọng để sống cuộc đời một cách mới hơn, trọn vẹn hơn.

Hiện nay, Gaia đang phối hợp với Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu để phủ xanh đất cát trống trọc và đẩy lùi tình trạng sa mạc hóa. Việc trồng rừng Tà Kóu giúp khôi phục những khu rừng nghèo kiệt, cải thiện các giá trị sinh thái rừng như hấp thụ CO2, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ nguồn nước, giảm nhẹ tác động của thiên tai như cát bay, hạn hán và tạo ra ngôi nhà an toàn, khỏe mạnh cho các loài quý hiếm như: Cu li nhỏ, khỉ đuôi dài, khỉ đuôi lợn, khỉ mặt đỏ và voọc bạc, chà vá chân đen...

Bạn muốn giải phóng kho sách ở nhà? Bạn được tặng những quyển sách mà bạn không bao giờ đọc? Bạn muốn chia sẻ những quyển sách quý cho cộng đồng? Gaia xin nhận toàn bộ những quyển sách mà bạn muốn cho đi này và bán gây quỹ trồng rừng Xuân Liên.

HÀNH ĐỘNG NGAY