Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Ngày 07.07.2024, Công ty TNHH Un-Available đã phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1250 cây gỗ bản địa, góp phần phủ xanh những đồi cát bay tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu. Chương trình có sự tham gia của gần 300 nhân viên Un-Available cùng gia đình trồng làm giàu rừng và trải nghiệm thiên nhiên tại Núi Tà Kóu góp phần hạn chế tình trạng sa mạc hóa, bảo vệ an ninh nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ngày 28.06.2024, đội ngũ Zarubezhneft EP Vietnam đã cùng với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 500 cây rừng Tà Kóu, góp phần phủ xanh đồi cát bay ven biển, ngăn chặn hiện tượng sa mạc hóa. Trải nghiệm trồng rừng trên đất cát đã mang lại cho đội ngũ nhân viên công ty không chỉ những kiến thức mới về kỹ thuật trồng rừng, biến đổi khí hậu mà còn là những cảm xúc tích cực, niềm tin, sự lạc quan về khả năng biến những điều dường như không thể thành có thể như trồng cây trên “sa mạc”.

Ngày 17 tháng 06 năm 2024, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đặc biệt triển khai trồng 46 cây tại 6 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết hợp với hoạt động trồng cây, Gaia tổ chức 4 Hội thi Tìm hiểu cây xanh với sự tham gia của hơn 3700 học sinh nhằm cung cấp các thông tin thú vị và thiết yếu về cây xanh trong trường học. Qua đó, chương trình giúp xây dựng môi trường học tập xanh, trong lành, tràn đầy cảm hứng, góp phần khơi gợi tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường nơi các em học sinh.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 100 năm thành lập của Daikin- chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản. Nhân dịp này, Daikin Vietnam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng và hướng đến tương lai phát triển bền vững Một trong những hoạt động nổi bật là chương trình trồng cây xanh tại các trường học, được thực hiện với sự hợp tác của Gaia.

Ngày 01.06.2024, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên United Overseas Bank (Việt Nam) (UOB Việt Nam) đã phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 700 cây gỗ bản địa, góp phần phủ xanh những đồi cát bay tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu. Chương trình có sự tham gia của đội ngũ nhân viên UOB Việt Nam và các “thành viên nhí” trong gia đình cùng trồng giàu rừng và trải nghiệm thiên nhiên rừng khô nhiệt đới Tà Kou. Hoạt động trồng rừng góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm hiện tượng sa mạc hóa, cát bay và bảo vệ nguồn nước cho người dân trong khu vực.

HÀNH ĐỘNG NGAY