Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Bạn muốn giải phóng kho sách ở nhà? Bạn được tặng những quyển sách mà bạn không bao giờ đọc? Bạn muốn chia sẻ những quyển sách quý cho cộng đồng? Gaia xin nhận toàn bộ những quyển sách mà bạn muốn cho đi này và bán gây quỹ trồng rừng Xuân Liên.

Chỉ với 80.000đ, bạn có thể trồng được 1 cây gỗ lớn cho Rừng Xuân Liên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm hồi phục rừng đặc dụng đầu nguồn nghèo kiệt, cải thiện chức năng sinh thái rừng, ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện sức khỏe, tăng năng xuất màu vụ và tạo ngôi nhà an toàn cho các loài quý hiếm. Trồng rừng Xuân Liên chính là một giải pháp hiệu quả để chúng ta đẩy lùi biến đổi khí hậu. Một cây gỗ lớn tại rừng Xuân Liên có thể hấp thụ khoảng 22 đến 27kg CO2/năm giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu. Việc trồng rừng Xuân Liên còn tăng cường các chức năng sinh thái của rừng giúp giảm thiệt hại bão lũ, cải thiện sức khỏe và năng xuất nông nghiệp, tạo môi trường sống an toàn cho các loài động thực vật hoang dã.

Chỉ với 80.000đ, bạn có thể trồng 1 cây gỗ lớn nhằm khôi phục các khu rừng đầu nguồn nghèo kiệt tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa. Trồng cây trồng lộc để rước hên vào nhà,cho một năm mới thật bình an, hạnh phúc, thịnh vượng. Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: Sao đen, Re hương, Bằng lăng, Quế, Dọc,...Hoạt động trồng cây này còn nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm thiệt hại bão lũ Miền Trung, khôi phục nguồn gen bản địa, tăng cường chức năng sinh thái của rừng. Cây sẽ được trồng vào tháng 3 và tháng 8 hàng năm. Đợt trồng rừng tiếp theo là tháng 3.2023

Quần áo cũ không chỉ có thể mang đi đổi bán, quyên góp mà còn có thể “biến hình” thành những món đồ mới, tiếp tục một vòng đời khác. Tham gia “Biến hóa đồ cũ” cùng Gaia, bạn sẽ được học những mẹo siêu hay để hô biến đồ cũ thành đồ “mới” đẹp, độc, lạ, mang dấu ấn cá nhân mà lại còn thân thiện với môi trường!

HÀNH ĐỘNG NGAY