Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 1 năm 2022 - Những ngày đầu năm là thời điểm tuyệt vời để trao gửi những điều tích cực đến nhau, cùng mở ra những cơ hội và khởi đầu mới tuyệt vời. Góp 1538 cây cho rừng Bến En nhân dịp đầu xuân - Đây chính là cách Mekong Capital lựa chọn đồng hành cùng Gaia viết nên một 2022 đầy hi vọng, sức khoẻ và niềm tin vào một tương lai bền vững. Ngày 05 tháng 1 vừa qua, trong không gian ấm cúng vui tươi tại buổi gặp mặt đầu năm của đội ngũ nhân sự Mekong Capital, chị Huyền Đỗ - Nhà sáng lập, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã có cơ hội được đồng hành chia sẻ và lan toả tình yêu Rừng, yêu thiên nhiên đến những người tham gia. Buổi gặp mặt với sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Mekong Capital tại TP Hồ Chí Minh. Song song với các hoạt động giao lưu thú vị, một không gian với các sản phẩm thuộc chiến dịch Tặng quà cây do đội ngũ Gaia thực hiện cũng được bày trí với mục đích gây quỹ góp cây cho các khu rừng.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 1 năm 2022 - Với sự đồng hành, ủng hộ nhiệt thành của những người bạn dành sự yêu mến đặc biệt cho Thiên Nhiên, hành trình 21 ngày Yêu Đời Yêu Cây do ARUP và Gaia thực hiện đã chính thức khép lại. Để tri ân và khích lệ người tham gia hành trình, bên cạnh phần thưởng tinh thần dành cho tất cả thành viên chuyến đi, ARUP và Gaia đã có cơ hội được chọn ra 8 cá nhân xuất sắc hoàn thành chuyến đi với 8 bản sắc đặc biệt nhất. Đồng thời, đây còn là những người bạn dành được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng, mang tiềm năng tạo ra các tác động tuyệt vời cho Thiên nhiên trong hiện tại và tương lai.

Đồng Nai, ngày 08 tháng 1 năm 2022 - Xuân mới đến, tiếp nối những chuyến đi khám phá thiên nhiên, Gaia đã có dịp đồng hành cùng đội ngũ nhân sự Adstart Media trong hành trình trải nghiệm chăm sóc rừng và khám phá thiên nhiên kỳ thú tại Khu Dự trữ sinh quyển Thế giới Đồng Nai. Chương trình không chỉ là cơ hội cho đội ngũ Adstart Media được trải nghiệm hoạt động chăm sóc rừng, khám phá bí ẩn rừng nhiệt đới, mà còn là cơ hội kết nối nhận sự, khích lệ tư duy tích cực, tăng cường năng suất làm việc.

TP Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 1 năm 2021 - Nhằm tăng cường kết nối của con người với thiên nhiên, đồng thời góp phần phục hồi rừng nghèo kiệt, ứng phó với biến đổi khí hậu, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia với sự tài trợ của Công ty ARUP đã quyết định tổ chức Chuyến đi Trực tuyến 21 ngày Yêu đời Yêu cây, dành cho mọi người. Đây là một Chương trình đặc biệt, giúp mọi người được kết nối với thiên nhiên thông qua thực hiện các trải nghiệm đơn giản, ngay tại nhà như: đọc sách về cây, xem phim về cây và cả những trải nghiệm thực tế như trồng và chăm sóc cây. Tham gia chuyến đi, người tham gia không chỉ được kết nối với thiên nhiên, có cơ hội nhận giải thưởng giá trị, mà còn chung sức trồng cây rừng đặc dụng đầu nguồn tại Rừng Xuân Liên. Với mỗi trải nghiệm trong chuyến đi, một cây gỗ lớn bản địa sẽ được trồng tại Rừng Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 31 tháng 12 năm 2021 - Tích tắc thời gian đang trôi, chỉ còn chưa đầy vài giờ đồng hồ nữa, chúng ta sẽ chính thức tạm biệt 2021. Một năm nhiều thăng trầm sắp qua - không chỉ với bạn, mà còn với Gaia và với tất cả chúng ta. Trước thềm chuyển giao năm mới, hãy cùng Gaia điểm lại 10 câu chuyện nổi bật của 2021, bạn nhé

HÀNH ĐỘNG NGAY