Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Chỉ với 20.000VNĐ, bạn sẽ trồng được 1 cây Mắm trắng hoặc Mắm đen tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Hoạt động trồng cây này nhằm chống xâm nhập mặn vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, phục hồi sinh cảnh đất ngập nước và tạo nơi cư trú của nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm như: Rái cá, Mèo cá, Trăn gấm, Rùa răng, Rùa hộp lưng đen, Bồ nông chân xám,... Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng rừng và theo dõi khu rừng trong suốt 6 năm để đảm bảo cây lớn mạnh.

Mùa khô nóng đã tới, Thành phố Hồ Chí Minh chúng ta cần thêm nhiều cây xanh để che mát và lọc sạch không khí cho mọi người. Trường học càng cần cây hơn. Tại rất nhiều trường, mọi sinh hoạt của thầy trò diễn ra dưới sân trường không bóng cây che, cũng không có điều kiện dựng bạt che nắng. Trồng thêm cây ở trường học không chỉ giúp các em học sinh Thành phố được che nắng, được không khí trong lành, mà còn giúp tạo ra môi trường học tập lý tưởng, giúp các em phát triển toàn diện: tăng cường trí sáng tạo, tư duy tích cực, giải tỏa áp lực học hành. Mảng xanh ở trường học cũng sẽ đóng góp cho mảng xanh của thành phố, giúp cho hơn chục triệu cư dân thành phố chúng ta có được cuộc sống dễ chịu, mát lành hơn. Bạn có thể trồng cây tại trường học Thành phố Hồ Chí Minh góp phần phủ xanh thành phố, với bất cứ khoản ủng hộ nào, dù là 50 ngàn hay 100 ngàn đồng.

Kỳ trại 1 ngày dành cho các gia đình cùng tham gia trồng rừng và khám phá thiên nhiên tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương. Với chương trình Gia đình du xuân trồng rừng, Gaia mong đợi có thể góp phần giới thiệu kiểu rừng nhiệt đới thường xanh đai thấp, địa hình núi đá vôi đặc trưng ở Cúc Phương đến đông đảo các gia đình, gợi ý một hoạt động cuối tuần bổ ích, ý nghĩa và thật thông thái cho các gia đình. Nơi tình yêu thiên nhiên được nuôi dưỡng. Nơi thái độ tích cực được đề cao. Nơi trí thông minh được phát huy bay bổng.

Chỉ với 80.000đ, bạn có thể trồng được 1 cây gỗ lớn cho Rừng Xuân Liên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm hồi phục rừng đặc dụng đầu nguồn nghèo kiệt, cải thiện chức năng sinh thái rừng, ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện sức khỏe, tăng năng xuất màu vụ và tạo ngôi nhà an toàn cho các loài quý hiếm. Trồng rừng Xuân Liên chính là một giải pháp hiệu quả để chúng ta đẩy lùi biến đổi khí hậu. Một cây gỗ lớn tại rừng Xuân Liên có thể hấp thụ khoảng 22 đến 27kg CO2/năm giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu. Việc trồng rừng Xuân Liên còn tăng cường các chức năng sinh thái của rừng giúp giảm thiệt hại bão lũ, cải thiện sức khỏe và năng xuất nông nghiệp, tạo môi trường sống an toàn cho các loài động thực vật hoang dã.

❣️NGÀY HỘI YÊU CÂY, lần đầu tiên được tổ chức trong thành phố, sẽ là cơ hội để bạn được khám phá, tìm hiểu kỹ hơn về những người bạn cây tuyệt vời: Bạn ấy tên là gì? Chiều cao? Đường Kính? Bạn ấy đã hấp thụ được bao nhiêu tấn CO2, thải ra bao nhiêu tấn O2, lọc sạch không khí khỏi những chất độc nào? Bạn và gia đình cũng sẽ có cơ hội thể hiện tình yêu của mình với cây và nhận lại sự bình an, tình yêu vô hạn của thiên nhiên!

HÀNH ĐỘNG NGAY