Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Cần Giờ, ngày 4 tháng 4 năm 2021 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức hành trình Trồng rừng và Trải nghiệm thiên nhiên cho 28 em học sinh lớp 9 của trường THCS Đinh Thiện Lý cùng 3 phụ huynh và 1 giáo viên đi cùng tại Khu Dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ. Thông qua chương trình này, các em học sinh đã có khoảng thời gian vô cùng quý báu, được tận tay trồng rừng và hiểu thêm về giá trị to lớn của rừng ngập mặn. Những trải nghiệm mà các em học sinh trường Đinh Thiện Lý tham gia có được là những cảm xúc mới mẻ, hào hứng, thích thú và bổ ích.

Thừa Thiên Huế, ngày 09 tháng 04 năm 2021 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức hành trình thăm rừng và trải nghiệm thiên nhiên cho công ty FASLINK tại Vườn quốc gia Bạch Mã. Chuyến đi kéo dài 2 ngày 1 đêm để thành viên đến thăm khu rừng được Faslink tài trợ thực hiện trồng vào tháng 02/2021. Hành trình mang nhiều điều mới lạ, thông tin bổ ích và năng lượng cho thành viên Faslink.

Biên Hòa, ngày 31.3.2021 – Hơn 150 cán bộ công nhân viên MobiFone Khu vực 8 thuộc các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An đã hào hứng tham gia chương trình VUI SỐNG XANH cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức về lối sống xanh thân thiện với môi trường cho toàn thể cán bộ công nhân viên, với mục tiêu giúp MobiFone trở thành một doanh nghiệp Xanh trong tương lai gần.

Thanh Hoá, ngày 19 tháng 3 năm 2021 – Hưởng ứng ngày Thế giới Trồng cây 21.3 và đề xuất trồng hơn 1 tỷ cây của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, hơn 21.000 cây gỗ lớn bản địa thuộc gần 40 loài khác nhau đã được trồng tại Vườn Quốc Gia Bến En và Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên. Hoạt động này đã giúp phủ xanh hơn 23ha rừng trống trọc, nghèo kiệt thuộc tỉnh Thanh Hóa. Chương trình trồng rừng này nhằm phục hồi các khu rừng nghèo kiệt, giảm thiệt hại bão lũ, chống xói món, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ nguồn nước, đảm bảo năng xuất mùa vụ và qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Thanh Hóa nói riêng, Việt Nam nói chung.

HÀNH ĐỘNG NGAY