Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 05 năm 2022 - Giữa lịch trình bận rộn, hôm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê đã cùng Gaia tới trồng cây và tổ chức hội thi Tìm hiểu cây xanh, truyền cảm hứng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Tăng và PHPT Phước Long, Thành phố Thủ Đức. Hoa hậu đã cùng các em học sinh 2 trường trồng 30 cây gỗ lớn, mỗi cây cao 5-6m, nhằm tạo bóng mát sân trường, lọc sạch không khí và góp phần phủ xanh thành phố. Gần 1000 học sinh 2 trường đã hăng hái tham gia Hội thi tìm hiểu cây xanh cùng Hen và Gaia.

Chiều nay (24/5/2022), Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp cùng Nestlé Việt Nam thực hiện Buổi toạ đàm Trực tuyến mang tên Vui Sống Xanh. Toạ đàm đã diễn ra với sự tham gia của hơn 60 nhân sự của Nestle đang công tác tại các địa phương trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt tiếp nối những nỗ lực của Nestlé trong việc chung tay xây dựng một hệ sinh thái Xanh và góp phần mang đến những tác động tích cực cho môi trường. Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, 7436 cây thuộc các giống cây gỗ lớn bản địa đã được Nestlé và Gaia vun trồng tại Rừng Bến En (Thanh Hoá) từ Chiến dịch “Trao điều lành - Đón lộc xanh”. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện trực tuyến được thực hiện trước thềm Chuyến đi Trải nghiệm Thiên nhiên & Trồng rừng tại Khu Dự trữ sinh quyển Thế giới Đồng Nai do Gaia thực hiện, với sự tham gia của Nestlé Vietnam.

Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 5 năm 2022 - Để tiếp nối những nỗ lực góp xanh cho Trái Đất và chung tay phục hồi Thiên nhiên, HSBC đã tiếp tục tham gia Trồng rừng và Trải nghiệm Thiên nhiên kỳ thú tại Khu Dự trữ sinh quyển Cần Giờ. Đây là hành trình trải nghiệm Thiên nhiên đặc biệt do Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia thiết kế và thực hiện, với sự tham gia hưởng ứng mạnh mẽ của gần 30 nhân sự từ HSBC. Trước đó, vào tháng 2/2022 vừa qua, hơn 50 nhân viên HSBC cũng đã tham gia trồng 500 cây Cóc trắng tại Khu rừng này.

Thanh Hoá, ngày 22 tháng 4 năm 2021 – Hạnh phúc khi tự tay trồng cây Pơ mu và được trực tiếp tham gia giám sát sự phát triển vượt bậc của cây chỉ sau 20 ngày tại rừng Xuân Liên - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, cán bộ Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên tham gia hành trình trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú mang tên “Tiếng gọi ngàn năm”. Hành trình đến 2 cây di sản Việt Nam gồm Pơ mu 1500 tuổi và Sa mu dầu 1200 tuổi tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên này giúp H’Hen Niê kết nối mạnh mẽ hơn với rừng, thấu hiểu tầm quan trọng của trồng rừng và từ đó lan tỏa thông điệp bảo vệ rừng đến công chúng.

Một ngày đầu tuần nắng đẹp (25/4) vừa qua, đội ngũ Gaia đã tổ chức chuyến đi trồng Rừng và trải nghiệm thiên nhiên Cần Giờ cho nhân sự và ban lãnh đạo Tập đoàn Allbirds Việt Nam. Là doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt dành cho môi trường, luôn luôn nỗ lực gắn liền các hoạt động phát triển bền vững song hành với triết lí kinh doanh - Gần 40 nhân sự Allbirds đã cùng Gaia góp xanh 300 cây cho Rừng Cần Giờ, hoà mình cùng các hoạt động trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú tại khu rừng này.

HÀNH ĐỘNG NGAY