TẶNG QUÀ TẶNG CÂY - GIEO BÌNH AN HẠNH PHÚC

Sự kiện sắp tới
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

TẶNG QUÀ TẶNG CÂY - GIEO BÌNH AN HẠNH PHÚC

 

enlightened heartChỉ từ 65.000đ, bạn có thể tặng món quà bình an, hạnh phúc cho những người thân yêu!

enlightened COVID-19 đã khiến cho 2021 trở thành một năm đầy biến động và 2022 có thể đầy trăn trở, suy tư. Nỗi bất an từ đại dịch vẫn chưa dừng lại với sự xuất hiện của biến chủng Omicron và nguy cơ bùng phát làn sóng dịch bệnh mới. Giờ đây, “sức khoẻ”, “bình an” và “hạnh phúc" là ước nguyện lớn nhất của tất cả chúng ta, là món quà quý giá nhất mà ta có thể tặng cho những người yêu quý, đã đồng hành cùng ta trong giai đoạn đặc biệt này!
 

heart Người yêu quý ấy có thể là bố, mẹ, vợ, chồng, con cái, bạn bè, đồng nghiệp, người hàng xóm, vị bác sỹ, hay thậm chí là một người hảo tâm lạ mặt... đã cùng bạn sẻ chia những lúc vui buồn, cùng bạn vượt qua đại dịch.
 

heartNgười yêu quý ấy có thể là chính bạn, vì đã nỗ lực tuyệt vời, kiên quyết không buông tay hay vững bước tiến lên trong suốt 1 năm qua.


heartNgười yêu quý ấy có thể chính là Mẹ Thiên nhiên, người đã oằn mình gánh chịu những núi rác thải khổng lồ, người luôn chở che và cung cấp cho ta mọi thứ ta cần trong đại dịch. Mẹ Thiên nhiên đã kiên nhẫn chịu đựng khi người ta phá rừng, đổ thải chất ô nhiễm, bóp nghẹt lá phổi xanh của Trái Đất.


enlightened Nhân dịp này, Gaia xin hân hoan giới thiệu bộ QUÀ TẶNG CÂY XANH KỲ DIỆU, nhằm giúp bạn có được những món quà thật độc đáo ý nghĩa, để bạn trao gửi yêu thương thật trọn vẹn cho người bạn yêu quý! Khi chọn bất cứ món quà nào, như CÂY XANH KỲ DIỆU, bình nước tre YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY, tranh vẽ BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN, ảnh NHÂM DẦN THỊNH VƯỢNG, bạn đều đã cùng Gaia góp cây cho Rừng Xuân Liên, Rừng Bến En hay trồng cây trường học.

 

enlightened Bằng việc tặng quà cho người mình yêu quý, bạn đã giúp cải tạo rừng nghèo kiệt hoặc phục hồi mảng xanh thành phố, tăng khả năng kháng bệnh, cải thiện sức khỏe, lọc sạch không khí, ứng phó với biến đổi khí hậu. Mỗi cây bạn trồng hôm nay sẽ tạo ra giá trị lên tới 4,5 tỷ đồng trong 50 năm tới.
 

enlightenedheartCác món quà đặc biệt bạn có thể chọn


Cây xanh kỳ diệu. Mã Q1 

Chọn món quà này, bạn đang trồng những cây gỗ lớn bản địa tại những khu rừng đặc dụng đầu nguồn với chức năng sinh thái quan trọng. Mỗi một cây xanh sẽ tạo ra những tác động kỳ diệu trong việc cải thiện chức năng sinh thái rừng, lọc sạch không khí, chống sạt lở, giảm thiệt hại bão lũ, ứng phó với biến đổi khí hậu,... trị giá tới 4,5 tỷ trong vòng 50 năm tới. Những Cây xanh kỳ diệu này của bạn sẽ được trồng tại

Sau khi trồng cây, Gaia sẽ tiếp tục chăm sóc và giám sát cây, để đảm bảo tỷ lệ sống là 75-85% sau 4 năm. Gaia sẽ gửi bạn và người nhân quà, báo cáo cập nhật về tình hình khu rừng trong 4 năm liên tiếp. 

 

 


 

Bình nước tre: Yêu thương đong đầy. Mã Q2
 

Một món quà Xanh thật ý nghĩa, không chỉ góp phần giảm rác thải nhựa mà còn cùng rồng rừng phục hồi hệ sinh thái. 
 

Với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng, bình nước tre được làm từ vật liệu cao cấp chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt, độ bền cao, không bám màu, bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các cán bộ Gaia thường xuyên mang theo bình nước này trong mỗi hành trình trồng rừng, trải nghiệm thiên nhiên. 

 

Xem thông số bình nước trên ảnh
 


Tranh Biết ơn Mẹ Thiên nhiên. Mã Q3a, Q3b, Q3c, Q3d

Gaia giới thiệu đến bạn món quà đặng biệt, đồng hành cùng bạn trên hành trình sống Xanh và Biết ơn, đó là bức tranh có tên: BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN”

Bức tranh kể về một cô bé được sinh ra và lớn lên ở một miền quê gắn liền với núi đồi. Đối với cô rừng là bạn, là nhà, là mái ấm thân thương.

Lớn dần lên và đi ra thành phố, cô bé chứng kiến thiên nhiên bị tàn phá, rừng ngày càng thưa thớt, cô xót xa thay. Không chần chừ, cô bé quyết tâm đi tìm Mẹ Thiên nhiên để gửi tặng Mẹ cái cây bé bỏng của mình nhờ Mẹ nuôi nấng. Hành động tuy rằng nhỏ bé nhưng cô bé ấy tin rằng hành động tốt đẹp của mình sẽ biết cách để tự lan rộng, rồi cái cây sẽ trở thành rừng!”


Tác giả: Bút danh: Bắp - Là đứa con của cao nguyên đại ngàn, người trong lòng luôn có một tình yêu sâu sắc dành cho thiên nhiên, rừng núi.
 

 


Nhâm Dần Thịnh Vượng. Mã Q4a, Q4b, Q4c, Q4d
 

Hổ là một loài động vật hoang dã quý hiếm, có thể đã tuyệt chủng ngoài thiên nhiên Việt Nam! Hổ đã đi vào tiềm thức của mọi người Việt Nam như một loài mãnh thú, mạnh mẽ, oai hùng nhất nhì trong rừng. Hổ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều ca dao, tục ngữ, văn thơ. Hổ cũng là loài động vật chủ đạo của năm mới 2022 Nhâm Dần. Cầu mong một năm mới thật thịnh vượng, bình an, hạnh phúc cho người sở hữu bức ảnh đặc biệt này!


Chị Huyền Đỗ - Nhà sáng lập - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã may mắn chụp được khoảnh khắc đặc biệt, của loài Chúa Sơn Lâm này. Nếu được gặp chị Huyền, chị sẽ kể bạn nghe vô số câu chuyện bất tận, kỳ thú về loài thú quý hiếm, oai hùng này.
 

 


Nhâm Dần Phú Quý. Mã Q5a, Q5b, Q5c, Q5d
 

Đây là một phiên bản đặc biệt của Nhâm Dần Thịnh Vượng, với khoảnh khắc hiếm gặp của Hổ đông dương, loài thú quý hiếm tại Việt Nam.

Tác phẩm được in trên chất liệu Canvas, theo tiêu chuẩn bảo tàng, với độ bền 50-100 năm.Càng ý nghĩa hơn khi sở hữu một tác phẩm này, bạn đã góp 10 cây cho các khu rừng!

Cảm ơn chị Huyền Đỗ- Nhà sáng lập, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã mang đến khoảnh khắc đặc biệt này! 


 

 

 

 

 

 


Nhâm Dần mạnh mẽ . Mã Q6a, Q6b, Q6c, Q6d
 

Hổ là loài mạnh mẽ nhất nhì  trong rừng. Hổ có thể nhảy cao 5m, nhảy xa 9-10m và là một trong những lòai chạy nhanh nhất rừng, với tốc độ lên tới 49-65km/giờ. Hổ cũng là tay bơi lội điêu luyện và là một trong những loài có lực cắn mạnh mẽ nhất trong rừng nhiệt đới ngày nay.

"Nhìn vào ánh mắt chú Hổ này, tôi chợt thấy mình thật nhỏ bé. Thấy thiên nhiên thật diệu kỳ vì đã tạo ra loài động vật độc đáo này"- Chị Huyền Đỗ- Nhà sáng lập- Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, người đã bắt được khoảnh khắc đặc biệt này.


 

 

 


heartBộ ảnh Thiên nhiên kỳ thú do Nhiếp ảnh gia Bùi Trọng Hiếu thực hiện 

Nhiếp ảnh gia Bùi Trọng Hiếu có biệt danh là Hai Hiu, là người đặc biệt say mê và có duyên chụp ảnh chim và macro thiên nhiên. Hiu hay hiu hiu là trạng thái của các loài chim khi đang bay hiu hiu hút mật hoa hay mớm mồi cho con.

Với lòng đam mê nghệ thuật, đặc biệt là bộ môn nhiếp ảnh, anh đã tìm tòi khám phá và ghi lại những tác phẩm thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn của các loại côn trùng, những khoảnh khắc độc đáo có một không hai của các loài chim. Gaia xin trân trọng cảm ơn anh Bùi Trọng Hiếu vì đã góp ảnh, chung tay trồng rừng cùng Gaia

LỰA CHỌN CỦA BẠN

heartChất liệu gỗ, đặc biệt sắc nét, với độ bền trung bình 5-10 năm

Q(7 đến 25)a kích thước 20x30cm | 265k trồng 1 cây

Q(7 đến 25)b kích thước 30x45cm | 500k trồng 3 cây

Q(7 đến 25)c kích thước 40x60cm | 680k trồng 5 cây

Q(7 đến 25)d kích thước 50x125cm | 1.050k trồng 10 cây
 

heart Chất liệu canvas, khung gỗ thông, chất lượng bảo tàng, bền bỉ lên đến 50-100 năm:

Q(7 đến 25)e kích thước 30x45cm | 1.280k trồng 10 cây

Q(7 đến 25)f kích thước 40x60cm | 1.680k trồng 10 cây

Q(7 đến 25)g kích thước 50x125cm | 2.068k trồng 10 cây


Mã Q7 - Q12

  

Xem chi tiết các tác phẩm tại: https://bit.ly/botranhthiennhien2112


Mã Q13 - Q19

  

Xem chi tiết các tác phẩm tại: https://bit.ly/botranhthiennhien2112


Mã Q19 - Q25

  

Xem chi tiết các tác phẩm tại: https://bit.ly/botranhthiennhien2112


 

heartNếu bạn chọn tặng quà cho chính mình, vui lòng làm theo hướng dẫn ở phần cách tặng quà dưới đây. Nếu bạn chọn tặng quà cho người bạn yêu mến, hãy bấm vào link và làm theo hướng dẫn để Gaia gửi quà thay bạn: bit.ly/dangkytangquacay

heartNếu bạn chọn tặng nhiều món quà cho nhiều người, vui lòng liên hệ với Gaia để được hỗ trợ tốt nhất: Hotline: 08.6927.6928 | Email: info@gaiavn.org

enlightenedCách tặng quà

Tên tài khoản: Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia 

Số tài khoản: 0181.0035.14159Nội dung: Tangcay- Tên bạn- Số điện thoại- Lời nhắn (không quá 20 ký tự) 

 

 

Quét mã Momo trên ảnh bẳng camera để ghi lời nhắn. 

Nội dung: Tangcay-Tên bạn-Số điện thoại-Lời nhắn (không quá 20 ký tự)

 

 

Tại: https://gaiavn.give.asia/rungbenen2022

Nội dung: Tangcay-Tên bạn-Số điện thoại-Lời nhắn (không quá 20 ký tự)

 

enlightened Hạn góp cây: 23 tháng 01 năm 2022

 

enlightened  Đăng ký nhận báo cáo cập nhật tiến độ trồng rừng: http://bit.ly/nhantinrunggaia

 

 Doanh nghiệp quan tâm: http://bit.ly/doanhnghiepthamgiagaia

 

 Đặc biệt, khi bạn ủng hộ chiến dịch "Tặng quà cây", cây của bạn sẽ là phiên bản đặc biệt nhất từ trước đến nay. Đây là dấu mốc biểu trưng cho hành động tuyệt vời của bạn, cùng Gaia lan tỏa tình yêu biến những CÂY XANH KỲ DIỆU thành rừng. 

 Các món quà cây của bạn sẽ được trồng tại các khu rừng:

1. Rừng Xuân Liên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa | R4 | 65.000đ/cây http:bit.ly/rungxuanlien. Thời gian trồng rừng sắp tới: tháng 3.2022

2.Trồng cây và giáo dục học sinh Thành phố Hồ Chí Minh:  | R7| http://bit.ly/caytruonghoc 

3. Rừng Bến En, tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hóa | R5| 65.000đ/cây: http://bit.ly/rungbenen. Thời gian trồng rừng sắp tới: tháng 3.2022

4. Rừng Cà Mau, tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau. Cà Mau| R6| http://bit.ly/rungcamau (chỉ nhận tài trợ trồng từ 30.000 cây trở lên). Thời gian trồng rừng sắp tới: Tháng 9-10.2022

5. Rừng Đồng Nai, tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoa Đồng Nai| http://bit.ly/rungdongnai (Chỉ nhận tài trợ từ 500 cây trở lên). Thời gian trồng rừng sắp tới: Tháng 5-7.2022

 

heartTổng số cây đã góp: 323 cây 

Mời kéo xuống để xem thêm thông tin về chương trình Tặng quà cây 


 Danh sách tặng quà cây trong tuần qua

Mời bạn bấm vào link khu rừng để xem lời nhắn của bạn trên khu rừng tương ứng

Xem toàn bộ danh sách góp cây Tặng quà cây tại đây (Đang cập nhật...)


 Theo dõi loạt bài viết nhiều kỳ trên fanpage Gaia để tìm hiểu về việc trồng rừng giúp kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc: facebook.com/gaiavn.org

 

enlightenedLàm sao để biết khoản đóng góp của bạn có thực sự được trồng rừng?

✅ Sau khi bạn góp cây thành công cho Gaia, số lượng cây bạn đóng góp, khu rừng bạn trồng và lời nhắn kèm theo sẽ hiện trên danh sách ủng hộ chiến dịch của Gaia.

✅ Ngay sau khi đợt trồng rừng diễn ra, Gaia sẽ lập báo cáo giám sát về khu rừng đã trồng. Mỗi năm bạn sẽ nhận được báo cáo giám sát sự thay đổi của khu rừng công khai trên Website của Gaia trong 4 năm tiếp theo.

✅ Mời đăng ký nhận báo cáo khu rừng tại đây: bit.ly/nhantinrunggaia

 
enlightenedChi phí trồng rừng bao gồm những gì?
 
1. Cây giống

2. Vận chuyển cây giống đến địa điểm trồng (nhiều khu vực trồng rừng phải băng qua những con dốc cao, địa hình khó khăn, hoặc đi tàu thuyền).

3. Phân bón, giá thể đất bổ sung (tại một số nơi đất quá nghèo kiệt. Gaia cố gắng hạn chế sử dụng phân bón hóa học).

4. Chuẩn bị thực bì khu vực trồng rừng (một số nơi phải phát bớt dây leo, cỏ dại, cây bụi).

5. Nhân công và dụng cụ đào hố, trồng cây.

6. Chăm sóc rừng hàng năm trong 4 năm (cắt bỏ dây leo quấn cây mới trồng, cắt bớt cỏ dại, diệt trừ sâu bệnh nếu có, phòng chống cháy rừng...).

7. Giám sát rừng trong 4 năm (chụp ảnh giám sát sinh cảnh rừng, giám sát cây trồng, đo cây, đo mức độ che phủ rừng, kiểm đếm số lượng loài động thực vật trong khu rừng).

8. Quản lý toàn bộ quy trình và báo cáo.

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY