Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CAMP17: Ngày 06 tháng 06.2020 (1 ngày). Kỳ trại đặc biệt dành cho các gia đình và bạn bè khám phá thế giới Ốc cây tinh nghịch, kỳ thú. Bạn sẽ được giải đáp vô số bí ẩn về Ốc: Ốc có răng không? Chúng nghe bằng cách nào? Món khoái khẩu của Ốc là gì? Chúng có nỗi sợ nào không? Chúng bò nhanh được không? Cả gia đình quây quần làm tiểu cách Ốc mang về chăm sóc.

Chỉ với khoảng 150.000VNĐ, bạn có thể trồng 1 cây tại Khu rừng Sẻ thông họng vàng, tại Vườn Quốc gia Bidoup Núi Bà này. Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: các loại cây gỗ quý như: Pơ mu, Bạch tùng, Hồng tùng, Thông lông gà...Hoạt động trồng cây này nhằm tăng cường chức năng sinh thái của rừng, phục hồi sinh cảnh sống của Chà vá chân đen, Khướu đầu đen má xám, Sẻ thông họng vàng và các loài quý hiếm khác.

Chỉ với khoảng 100.000VNĐ, bạn có thể trồng 1 cây tại Khu rừng Sếu đầu đỏ, tại Vườn Quốc gia Tràm Chim này. Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: Ô môi, Cà na, Gáo, Trâm bột,...Hoạt động trồng cây này nhằm khôi phục nguồn gen bản địa, tăng cường chức năng sinh thái của rừng, phục hồi sinh cảnh sống của Sếu đầu đỏ, Diệc xám, Cò ốc và các loài quý hiếm khác.

CAMP11: 2 ngày 2 đêm Đi TẮM RỪNG cùng Gaia thôi! Bạn muốn có trải nghiệm thiên nhiên hoang dã hằng ao ước, như trong phim? Bạn muốn biết cảm giác băng rừng, lội suối, ngủ võng, TẮM RỪNG, hoà mình vào rừng xanh ngút ngàn? Bạn đang gặp nhiều áp lực công việc, học tập, cần tìm cách giải toả? Bạn muốn vui tươi, yêu đời và yêu mọi thứ xung quanh hơn?

Chỉ với 80.000đ, bạn có thể trồng được 1 cây gỗ lớn cho Rừng Xuân Liên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm hồi phục rừng đặc dụng đầu nguồn nghèo kiệt, cải thiện chức năng sinh thái rừng, ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện sức khỏe, tăng năng xuất màu vụ và tạo ngôi nhà an toàn cho các loài quý hiếm. Trồng rừng Xuân Liên chính là một giải pháp hiệu quả để chúng ta đẩy lùi biến đổi khí hậu. Một cây gỗ lớn tại rừng Xuân Liên có thể hấp thụ khoảng 22 đến 27kg CO2/năm giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu. Việc trồng rừng Xuân Liên còn tăng cường các chức năng sinh thái của rừng giúp giảm thiệt hại bão lũ, cải thiện sức khỏe và năng xuất nông nghiệp, tạo môi trường sống an toàn cho các loài động thực vật hoang dã.

HÀNH ĐỘNG NGAY