TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH TRỰC TUYẾN 21 NGÀY YÊU ĐỜI YÊU CÂY

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH TRỰC TUYẾN 21 NGÀY YÊU ĐỜI YÊU CÂY

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 1 năm 2022 - Với sự đồng hành, ủng hộ nhiệt thành của những người bạn dành sự yêu mến đặc biệt cho Thiên Nhiên, hành trình 21 ngày Yêu Đời Yêu Cây do  ARUP và Gaia thực hiện đã chính thức khép lại. Để tri ân và khích lệ người tham gia hành trình, bên cạnh phần thưởng tinh thần dành cho tất cả thành viên chuyến đi, ARUP và Gaia đã có cơ hội được chọn ra 8 cá nhân xuất sắc hoàn thành chuyến đi với 8 bản sắc đặc biệt nhất.  Đồng thời, đây còn là những người bạn dành được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng, mang tiềm năng tạo ra các tác động tuyệt vời cho Thiên nhiên trong hiện tại và tương lai.Trong đó:

heart1 Giải Nhất ( bao gồm Giấy chứng nhận và 7.000.000 VNĐ) - Thành viên Ý Nguyễn
Với những chia sẻ bình dị, giản đơn nhưng tràn đầy cảm hứng tích cực - Ý Nguyễn đã mang đến cho những câu chuyện nhàng, thông điệp sâu lắng qua những dòng viết mộc mạc, chân tình. Đúng với tinh thần ARUP và Gaia mong muốn mang đến qua hành trình Yêu đời Yêu cây, Như Ý đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt, sự ủng hộ và lan toả cảm hứng tích cực  trong quá trình trải nghiệm thử thách.

Cùng ARUP và Gaia nhìn lại hành trình 21 ngày Yêu đời Yêu cây của Ý Nguyễn, Tại đây:
https://bit.ly/3u11X4Y

heart3 Giải Ba ( mỗi phần thưởng bao gồm Giấy chứng nhận và 3.000.000VNĐ)

Với phần lớn các bài dự thi đạt chất lượng tốt, sự chỉnh chu trong nội dung, cách thức thể hiện và tinh thần yêu thiên nhiên đặc biệt trong từng trải nghiệm. ARUP và Gaia đã phải rất đắn đo, cân nhắc kỹ lưỡng để thống nhất kết quả của hành trình. Chính vì lẽ đó, vị trí 1 Giải Nhì đã được điều chỉnh so với ban đầu thành 3 Giải Ba. Sự thay đổi nầy nhằm đảm bảo vinh danh, ghi nhận một cách xứng đáng và phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi. 3 Giải Ba của Hành trình trực tuyến Yêu Đời Yêu Cây đã thuộc về:

- Thành viên Cương Bùi
Xem lại hành trình của Cương tại đây: https://bit.ly/32zGggX

- Thành viên Ngọc Thuyền
Xem lại hành trình của Ngọc Thuyền tại đây: https://bit.ly/3G1JTKh

- Thành viên Ngô Mẫn Nhi
Xem lại hành trình của Mẫn Nhi tại đây: https://bit.ly/3Iy6ujo

heart4 Giải Khuyến khích ( mỗi phần thưởng bao gồm Giấy chứng nhận và 1.000.000VNĐ)

- Thành viên Nguyễn Lâm
Xem lại hành trình của Nguyễn Lâm tại đây: https://bit.ly/3IJZgJk

- Thành viên Cao Văn Tờ
Xem lại hành trình của Văn Tờ tại đây: https://bit.ly/3G7ilDn

- Thành viên Sùng A Cải (Cải Skai)
Xem lại hành trình của Sùng A Cải tại đây: https://bit.ly/3u9PhJf

- Thành viên Ngô Thế Hoan
Xem lại hành trình của Ngô Thế Hoan tại đây: https://bit.ly/3o4Gpk5

 

8 thành viên xuất sắc hoàn thành chuyến đi là 8 mảnh ghép trong số không ít những thành viên tích cực đã bền bỉ,kiên trì và tích cực thực hành Yêu Đời Yêu Cây cùng ARUP và Gaia. Trong đó, phải kể đến Minh Minh - một người bạn đồng hành đã dành tình yêu đặc biệt cho Thiên nhiên, luôn sáng tạo và nỗ lực lan toả qua mỗi trải nghiệm. Bên cạnh đó còn có Thanh Nhàn, Tiên Tiên, Oanh Lương, Nguyễn Hằng, Nguyễn Trang - những cô gái dành sự yêu quý sâu sắc cho cây xanh qua từng hoạt động. Và còn rất nhiều những người bạn tuyệt vời đã cùng Gaia tham gia trải nghiệm đăng ảnh cây để góp xanh cho Rừng, những người đã theo dõi, đồng hành và ủng hộ hành trình đặc biệt này.

 

Với tổng cộng hơn 13,677 lượt tương tác và chia sẻ, hàng trăm ngàn lượt tiếp cận -  ARUP và Gaia trân trọng cảm ơn những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa mỗi cá nhân đã mang đến hành trình đặc biệt này. Chúng tôi luôn tin tưởng và hi vọng rằng, món quà tinh thần, cảm hứng yêu quý trân trọng tự nhiên chính là phần thưởng lớn lao nhất, đáng giá nhất khi hành trình này khép lại.Và đừng quên, mỗi sự tham gia của bạn đã và đang đóng góp vô cùng lớn cho khu rừng Xuân Liên.

 

Chúc tất cả những thành viên tham gia chuyến đi sẽ có một Xuân mới bình an, năm mới an khang, thịnh vượng. Hãy cùng ARUP và Gaia - Yêu Đời Yêu Cây nhé!

Yêu Đời Yêu Cây  - Một chuyến đi trực tuyến với lộ trình 21 trải nghiệm được thiết kế từ dễ đến khó, từ nâng cao nhận thức đến thay đổi kiến thức, trau dồi thái độ, rèn luyện kỹ năng, khích lệ và truyền cảm hứng hành động để bạn yêu đời và yêu cây hơn.

Đây là chuyến đi hoàn toàn miễn phí do ARUP và Gaia thực hiện.Với mong muốn giúp bạn được kết nối với thiên nhiên ngay tại thành phố, trong nhà bạn để bạn thêm yêu đời, yêu thiên nhiên, cây cỏ và sẵn sàng làm gì đó bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp quanh mình.

 

THÔNG TIN THÊM
Về Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia (Gaia Nature Conservation)  www.gaiavn.org

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất. Các chương trình hiện nay của Gaia gồm: (1) Trồng và phục hồi rừng, (2) Trải nghiệm thiên nhiên cho các doanh nghiệp, gia đình, học sinh và giới trẻ, (3) Nâng cao năng lực cho cán bộ các Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Thiên nhiên, (4). Rác thải nhựa và Sống Xanh.

Khu Bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên
Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên thành lập năm 1999, diện tích khoảng 27.668 ha. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt Thông nàng), Sa mu, Pơ mu, Vù hương ... Tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên hiện nay, có khoảng 150ha rừng nghèo kiệt, trước đây vốn là đất canh tác của người dân địa phương. Khi Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên được thành lập, người dân di cư ra ngoài, để lại các khu đất nương rẫy không có rừng. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này. Tuy nhiên, trải qua 20 năm, đây vẫn là những khu rừng nghèo kiệt, ít loài.

Về ARUP - Đơn vị đồng hành thực hiện hành trình trực tuyến 21 ngày Yêu đời Yêu cây.
ARUP là một trong những Công ty tư vấn thiết kế đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, ARUP còn là doanh nghiệp tham gia thiết kế nhiều dự án lớn với quy mô và kết cấu phức tạp, là đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn. Là một doanh nghiệp phát triển những tiêu chuẩn toàn cầu, kết hợp hài hoà các quy định, quy chuẩn của Việt Nam, đảm bảo chất lượng sản phẩm và Dự án. Bên cạnh đó, ARUP còn là một đơn vị tiên phong phát triển thiết kế bền vững, tạo ra những tác động tốt cho Thiên nhiên. ARUP luôn chú trọng đến các yếu tố thân thiện môi trường, hướng tới sự phát triển bền vững trong quá trình vận hành doanh nghiệp.


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về ARUP và kết nối cùng các Dự án phát triển bền vững, vui lòng truy cập và liên hệ : Website: www.arup.com
Số điện thoại:  +84 28 6291 4062


 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY