THỞ, CƯỜI & CẢM ƠN MẸ THIÊN NHIÊN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

THỞ, CƯỜI & CẢM ƠN MẸ THIÊN NHIÊN

Tiếp nối hành trình lan toả những cảm hứng sống tích cực & thân thiện với môi trường - Tuần qua, Gaia đã đồng hành lan toả lòng Biết ơn Mẹ Thiên nhiên qua 2 sự kiện đặc biệt. Tối thứ 5 vừa qua (11/11/2021), chị Huyền Đỗ - Giám đốc, nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia đã có cơ hội được trò chuyện với nhóm Gia đình Thở & Cười về chủ đề Biết ơn Mẹ Thiên nhiên. Đồng thời, chị Huyền và Gaia cũng tham gia chia sẻ tại Buổi trò chuyện trực tuyến : “Làm thế nào để thực hành Biết ơn Mẹ Thiên nhiên" do Dịch vụ khách hàng Đất Xanh Miền Bắc và Lala Day phối hợp thực hiện vào sáng thứ 7 (13/11/2021).


Xuyên suốt buổi trò chuyện với nhóm Gia đình Thở và Cười, chị Huyền và Gaia đã có cơ hội được chia sẻ những câu chuyện, thực trạng đáng báo động của Thiên nhiên. Bên cạnh đó, đây cũng chính là dịp quý giá để Gaia cùng hội ngộ, chia sẻ những cảm hứng & nguồn cội xuất phát của lòng Biết ơn với Đất Mẹ.Buổi trò chuyện diễn ra với không khí ấm cúng, mở ra không gian để mỗi thành viên nhóm chia sẻ hành trình Biết ơn của cá nhân mình. Lòng Biết ơn với Mẹ Thiên nhiên có thể khởi nguồn từ những điều lớn lao như nhìn nhận lại thực trạng khai thác thuỷ diện, giữ rừng, ...cho đến những thay đổi nhỏ bé trong đời sống hằng ngày như giảm thiểu rác thải nhựa, giản lược tiêu thụ. Đa số các thành viên đều chia sẻ rằng để thực hành biết ơn Mẹ Thiên nhiên đòi hỏi mỗi cá nhân đều cần thực thi bằng những hành động cụ thể.Đặc biệt, mối liên hệ giữa tàn phá thiên nhiên, mất rừng đến tình trạng thiệt hại thiên tai & dịch bệnh một lần nữa được chị Huyền Đỗ phân tích một cách chi tiết trong buổi trò chuyện. Chúng ta có thể chính là nguyên nhân của thảm hoạ, thế nhưng chính chúng ta cũng có thể là anh hùng, là người tạo ra sự thay đổi tích cực cho Trái Đất.

 

Cũng trong tuần qua, vào thứ 7(13/11/2021), chị Huyền Đỗ đã tham gia chia sẻ tại Buổi trò chuyện trực tuyến : “Làm thế nào để thực hành Biết ơn Mẹ Thiên nhiên" do Dịch vụ khách hàng Đất Xanh Miền Bắc và Lala Day phối hợp thực hiện. Buổi trò chuyện thú vị với sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Tùng và Coach Hải Yến - Founder của Lala Day, Coach Yến Phương đã khơi mở những góc nhìn mới mẻ và thú vị về việc thực hành sống Xanh, làm thế nào để Biết ơn Mẹ Thiên nhiên. Thông qua đó đưa đến thông điệp và những giải pháp thiết thực để xây dựng một cuộc sống hoà hợp giữa Thiên nhiên và con người.


Khép lại 2 buổi trò chuyện đặc biệt ý nghĩa trong tuần qua, Gaia tin tưởng chắc chắn rằng, trong tương lai không xa Thiên nhiên và con người có thể cùng chung sống an yên & hoà hợp dưới mái nhà Trái Đất. Nhất là khi ngày càng có nhiều hơn những cộng đồng tử tế được kiến tạo, nỗ lực lan toả tinh thần gìn giữ, thương yêu Môi trường. Càng mạnh mẽ hơn nữa khi hành trình ấy còn có sự đồng hành của các Doanh nghiệp đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt và mong muốn được góp sức tạo ra những tác động tích cực cho Thiên nhiên.

 

Hãy cùng Gaia chung sức trồng rừng đặc dụng đầu nguồn & tiếp nối hành trình Biết ơn Mẹ Thiên nhiên, bạn nhé

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline Gaia: 08.6927.6928.

Email: info@gaiavn.org

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY