MobiFone Vui sống xanh

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

MobiFone Vui sống xanh

Biên Hòa, ngày 31.3.2021 – Hơn 150 cán bộ công nhân viên MobiFone Khu vực 8 thuộc các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An đã hào hứng tham gia chương trình VUI SỐNG XANH cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức về lối sống xanh thân thiện với môi trường cho toàn thể cán bộ công nhân viên, với mục tiêu giúp MobiFone trở thành một doanh nghiệp Xanh trong tương lai gần.


Chương trình không chỉ công cấp cho các nhân viên MobiFone thông tin về hiện trạng môi trường và tầm quan trọng của việc hướng tới lối sống xanh ngay tại doanh nghiệp, mà còn cung cấp những hướng dẫn cụ thể, nhằm giúp mỗi cá nhân thực hành ngay lối sống xanh. Điểm nhấn của chương trình và phần thảo luận đưa ra các giải pháp xanh cho MobiFone, cũng như bầu chọn Tấm gương sống xanh MobiFone.


Đây là lần đầu tiên, MobiFone tổ chức một hoạt động bảo vệ môi trường theo cách này tại chính doanh nghiệp mình. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các cán bộ lãnh đạo cấp cao toàn công ty, hứa hẹn doanh nghiệp sẽ chuyển mình để trở nên xanh hơn trong tương lai.


Ông Nguyễn Đắc Dũng- Giám đốc MobiFone tỉnh Đồng Nai, người đã hào hứng tham dự chương trình từ đầu đến cuối chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia vì đã phối hợp tổ chức buổi chia sẻ rất ý nghĩa, thiết thực này. Chúng tôi hiện đang nỗ lực hướng đến nhiều giải pháp xanh hơn cho Công ty như: Văn phòng điện tử không sử dụng giấy, tái chế phôi sim thành các món đồ lưu niệm tặng học sinh và người dân… Qua buổi này, chúng tôi càng quyết tâm hơn trong việc khích lệ mọi cán bộ công nhân viên thực hành lối sống xanh”.
 

Chương trình được dẫn dắt bởi Bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia- Người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường. Bà Huyền hiện đang tổ chức nhiều lớp tập huấn cho cán bộ lãnh đạo, giáo viên các tỉnh thành: Kiên Giang, Tuy Hòa, Hà Tĩnh, Huế, Đồng Hới … nhằm thực hiện mô hình Trường học không rác nhựa. Bà Huyền cho biết: ’Gaia chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển mình để trở nên xanh hơn, đặc biệt thông qua việc thành lập và vận hành đội ngũ các Đại sứ Sống Xanh ngay tại Doanh nghiệp mình. Tôi tin tưởng rằng với sự chung sức và quyết tâm của các doanh nghiệp, chúng ta sẽ cùng nhau hướng tới một Việt Nam Xanh hơn’.


Các doanh nghiệp quan tâm đến chương trình Vui sống xanh có thể liên hệ với Gaia để được hỗ trợ tổ chức chương trình: info@gaiavn.org | Hotline: 08.6927.6928.   

 

Xem thêm hình ảnh tại đây. 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY