IQVIA VIỆT NAM TRỒNG 250 CÂY CÓC TRẮNG GÓP PHẦN PHỤC HỒI RỪNG CẦN GIỜ

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

IQVIA VIỆT NAM TRỒNG 250 CÂY CÓC TRẮNG GÓP PHẦN PHỤC HỒI RỪNG CẦN GIỜ

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 05 năm 2023, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp cùng Công ty IQVIA Việt Nam trồng 250 cây Cóc trắng tại Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cần Giờ với sự tham gia của gần 60 lãnh đạo và nhân viên IQVIA Việt Nam. Kết hợp với hoạt động trồng rừng, đội ngũ IQVIA được khám phá các hệ sinh thái đặc biệt của rừng ngập mặn, tham gia các thử thách thú vị qua đó gia tăng tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và tình yêu thiên nhiên. 

 

Rừng Cần Giờ là 1 trong 20 khu rừng ngập mặn có diện tích lớn trên thế giới. Với vai trò hấp thụ chất ô nhiễm, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ thành phố trước thiên tai như xâm nhập mặn, sạt lở, giảm sóng triều,... Rừng Cần Giờ được mệnh danh là lá phổi, quả thận và áo giáp xanh của Tp. Hồ Chí Minh. Đây còn là nơi nuôi giữ ấu trùng thuỷ hải sản, tạo môi trường sống cho gần 1000 loài động thực vật quý hiếm. Do đó, hoạt động trồng rừng Cần Giờ có ý nghĩa to lớn đến bảo vệ cuộc sống an lành cho người dân TP. HCM nói riêng và cho muôn loài nói chung trước biến đổi khí hậu. 

 

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia xin chân thành cảm ơn Công ty IQVIA Việt Nam đã tham gia trồng rừng rừng Cần Giờ vì một Việt Nam xanh hơn, bền vững hơn. Trong thời gian tới, Gaia hy vọng có thể đồng hành thêm với nhiều doanh nghiệp, tổ chức cùng kiến tạo nên những sự thay đổi tích cực cho thiên nhiên qua những hành động, dự án trồng rừng thiết thực. 

 

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 08 692 769 28 hoặc email: info@gaiavn.org



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY