GAIA CHIA SẺ VỀ LỐI SỐNG XANH TẠI GREEN FRIDAY CỦA ASTRAZENECA

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

GAIA CHIA SẺ VỀ LỐI SỐNG XANH TẠI GREEN FRIDAY CỦA ASTRAZENECA

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 11 năm 2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã có buổi nói chuyện về Lối sống xanh tại Văn phòng của AstraZeneca. Hoạt động thuộc chuỗi Green Friday của AstraZeneca tổ chức với khách mời là Cán bộ Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia. Thông qua hoạt động này, các nhân viên của AstraZeneca đã được truyền cảm hứng hơn về lối sống xanh, từ đó đưa ra các hoạt động để giảm thiểu lượng rác thải tại văn phòng mình.


Ấm cúng, vui vẻ và hào hứng là những gì mà mọi người có thể cảm nhận được khi tham gia buổi tiệc ăn trưa Green Friday này. Tại đây, mọi người được hiểu các mô hình Văn phòng Xanh và các dự án truyền cảm hứng, nỗ lực giảm phát thải trong tất cả các khâu của AstraZeneca.

 

Thông qua buổi tiệc, Cán bộ của Gaia cũng giới thiệu với mọi người một số khái niệm về Sống xanh, cách tạo động lực và duy trì lối sống xanh tại văn phòng làm việc của chính mình. Thông qua các câu hỏi thú vị, các chủ đề trực quan được thảo luận tại buổi tiệc, người tham dự được hiểu hơn về những điều trước giờ vẫn lầm tưởng về Lối sống xanh.

 

Cuối sự kiện, các thành viên của AstraZeneca cùng nhau đưa ra sáng kiến để cùng nhau giảm lượng phát thải tại văn phòng. Nhiều ý kiến thú vị đã được đưa ra: Cùng thu thập pin đã qua sử dụng, mỗi người có một cây xanh tại bàn làm việc, nhắc nhở nhau tắt điện trước khi ra về,…

 

Mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân của tổ chức đều ý thức được về lối sống xanh chính là cách giúp doanh nghiệp và tập thể hướng đến sự bền vững hơn trong tương lai. Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia hy vọng có thể đồng hành Truyền cảm hứng đến các doanh nghiệp hơn nữa trong tương lai.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC
Quý doanh nghiệp, công ty quan tâm ủng hộ các hoạt động Trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên cùng Gaia xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 086 9276 928
Email: Info@gaiavn.org


THÔNG TIN BỔ SUNG
Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia www.gaiavn.org
Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất. Các chương trình hiện nay của Gaia gồm: (1) Trồng và phục hồi rừng, (2) Mùa hè khám phá thiên nhiên cho các Công ty, Gia đình, (3)Học tập trải nghiệm thiên nhiên cho học sinh, sinh viên, giáo viên và các cơ quan, đơn vị, (4) Giáo dục môi trường cho các nhóm đối tượng khác nhau, (5) Nâng cao năng lực giáo dục bảo tồn cho các vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên (6) Tái chế rác thành phân xanh.


 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY