CÙNG SPRAX* TRỒNG CÂY VÀ TRẢI NGHIỆM RỪNG NGẬP MẶN CẦN GIỜ

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CÙNG SPRAX* TRỒNG CÂY VÀ TRẢI NGHIỆM RỪNG NGẬP MẶN CẦN GIỜ

 

Cần Giờ, ngày 31 tháng 10 năm 2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức hành trình Trồng rừng và Trải nghiệm thiên nhiên cho hơn 50 thành viên công ty Sparx* - A Virtous Studio tại Khu Dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ. Chương trình giúp người tham gia hiểu về giá trị to lớn rừng ngập mặn và cùng hành động bảo vệ rừng. Hào hứng, vui nhộn và thích thú là những trải nghiệm mà các thành viên của Sparx* đã nhận được trong chuyến đi này.

 

Buổi sáng, các nhân viên của Sparx* tiến hành trồng 60 cây cóc trắng góp phần khôi phục hệ sinh thái rừng ngặp mặn. Hoạt động trồng cây giúp tăng cường chức năng sinh thái của rừng, phục hồi sinh cảnh sống của các loài động vật hoang dã. Đặc biệt hơn, đối với nhiều người đây là lần đầu tiên họ được tự tay trồng một cái cây tại khu rừng ngập mặt. Chị Phạm Nguyễn Ngọc Trân cho biết: “Không chỉ là hoạt động ý nghĩa để bảo vệ hệ sinh thái, việc tham gia trồng rừng còn giúp chị dạy cho con mình cách yêu thiên nhiên hơn trong tương lai”.
 

 

Sau buổi cơm trưa ngon miệng, các thành viên của Sparx* được khám phá thiên nhiên Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. Hành trình băng rừng giúp mọi người được tận mắt khám phá nhiều loài động thực vật đặc trưng nơi đây: Khỉ đuôi dài, Cá thòi lòi, Cá Bống sao, cây Đước, cây Bần, cây Mắm, cây Chà là,… Câu chuyện diễn thế sinh thái tại rừng ngập mặn thu hút nhiều thành viên của Sparx*.

 

 

Chị Hồ Ngọc Bảo Nhi (Thành viên công ty Sparx*) chia sẻ về trải nghiệm của mình: “Vốn là một người yêu thiên nhiên Việt Nam, tôi đã từng được đến nhiều khu rừng khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên được biết và trải nghiệm Rừng ngập mặn. Đi cùng Gaia không chỉ giúp tôi có những trải nghiệm thú vị và còn nhận về rất nhiều kiến thức về sinh học bổ ích, lý thú. Điều này thúc đẩy tình yêu của tôi với thiên nhiên và tinh thần sáng tạo cho công việc tại Sparx* khi quay về làm việc.”

 

Kết thúc chuyến đi, các thành viên của Sparx* ghi nhận được nhiều thông tin kiến thức về rừng ngập mặn. Chuyến đi không chỉ có những bức ảnh tươi vui cùng đồng nghiệp mà còn bài học bổ ích về thiên nhiên. Từ đó, tình yêu thiên nhiên được vun đắp trong tâm hồn của mỗi người tham gia. Gaia hy vọng có thể đồng hành thêm với nhiều doanh nghiệp, tổ chức để trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên tại nhiều khu rừng tại Việt Nam.

 

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 08 692 769 28 hoặc email: info@gaiavn.org


THÔNG TIN BỔ SUNG
 
Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia www.gaiavn.org
Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất. Các chương trình hiện nay của Gaia gồm: (1) Trồng và phục hồi rừng, (2) Mùa hè khám phá thiên nhiên cho các Công ty, Gia đình, (3)Học tập trải nghiệm thiên nhiên cho học sinh, sinh viên, giáo viên và các cơ quan, đơn vị, (4) Giáo dục môi trường cho các nhóm đối tượng khác nhau, (5) Nâng cao năng lực giáo dục bảo tồn cho các vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên (6) Tái chế rác thành phân xanh. 

 

Sparx* - A Virtous Studio

Được sáng lập vào năm 1995, Sparx* trở nên nổi tiếng nhờ những hiệu ứng trực quan chất lượng cao, nhanh chóng xây dựng được một danh sách với hơn 1.000 quảng cáo truyền hình trên toàn cầu. Sparx nổi tiếng nhất về việc đồng sản xuất Rolie Polie Olie với Nelvana và Disney Channel và sản xuất toàn bộ phim Igor. Sparx* là một công ty chuyên về diễn xuất 3D, cho films, các chương trình TV và games cinematics. Sparx* là đối tác của các công ty hàng đầu trong các ngành công nghiệp giải trí và công nghệ, như: Disney, Exodus, France3, Industrial Light and Magic, Lucasfilm Animation, Nelvana, Square Enix, TF1, Warner Bros.

 

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY