Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Quyết định chọn nghề luôn là một quyết định quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt đối với các bạn sinh viên sắp ra trường còn là một cột mốc quan trọng. Với sự quan tâm của nhiều người cho các vấn đề môi trường, ngày càng nhiều sinh viên muốn cống hiến khả năng của mình cho các công việc liên quan. Ngành Bảo tồn thiên nhiên và Giáo dục môi trường tại Việt Nam có nhiều cơ hội cho các bạn trẻ hơn. Ngày 13.05.2020, Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia đã có buổi nói chuyện Giáo dục hướng nghiệp về ngành Bảo tồn tại trường Đại học Nông Lâm (Tp HCM).

Thanh Hóa ngày 11 tháng 5 năm 2020 - Cứ mỗi năm, vào dịp Ngày của Mẹ (Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5), nhiều hoạt động ý nghĩa lại được thực hiện nhằm tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã nuôi dưỡng và chở che cho chúng ta. Nhân Ngày của Mẹ 2020, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp cùng Vườn Quốc Gia Bến En, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên tặng gần 2000 cây gỗ lớn cho một người Mẹ đặc biệt: Mẹ Trái Đất.

Thanh Hóa, ngày 21 tháng 03 năm 2020 – Hưởng ứng “Ngày Thế giới trồng cây”, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp với Khu Bảo tồn Thiên nhiên triển khai trồng 4500 cây tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa. Hoạt động trồng cây nhằm phục hồi 7ha rừng nghèo kiệt và góp phần tạo ra nơi sinh sống an toàn cho nhiều loài động vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt...

Đồng Nai, ngày 11 tháng 01 năm 2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức thành công Trại Một ngày khám phá rừng phiên bản đặc biệt Chào Xuân 2020 với sự tham gia hơn 70 thành viên gia đình và bạn trẻ. Kỳ trại nhằm giúp gia đình tìm hiểu về rừng nhiệt đới kỳ thú, tầng tán rừng và các loài động thực vật tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai, từ đó nuôi dưỡng và lan toả tình yêu thiên nhiên. Tại kỳ trại, các gia đình được trẩy hội mùa xuân giữa rừng xanh mát và trò chuyện Tết Xanh.

Đồng Nai, ngày 29 tháng 12 năm 2019 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức thành công Trại Thiên nhiên Kỳ thú tại Vườn quốc gia Cát Tiên với sự tham gia của gần 60 thành viên gia đình và bạn trẻ. Trong suốt 2 ngày 1 đêm, người tham gia được trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo mới lạ để cùng giải mã bí ẩn rừng nhiệt đới kỳ thú. Kỳ trại cũng truyền cảm hứng cho bố mẹ và các con để từ đó nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên trong gia đình.

HÀNH ĐỘNG NGAY