Ngôi nhà Hera | Cải tạo nội thất, gia chủ khỏe mạnh sống chan hòa với thiên nhiên.

Sự kiện sắp tới
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Ngôi nhà Hera | Cải tạo nội thất, gia chủ khỏe mạnh sống chan hòa với thiên nhiên.

heartNhà bạn có quá nhiều bụi?

heartBếp nhà bạn có ẩm thấp?

heartKhông khí nhà bạn có đang ô nhiễm?

heartXung quanh nhà bạn có nhiều rác?

heartNhà bạn có quá ồn ào vì gần đường giao thông?

heartBạn có thấy nhà mình dạo này ngột ngạt?

 

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề này, hãy tham gia ngay chương trình Ngôi nhà Hera để được tháo gỡ: http:bit.ly/ngoinhahera_regis

 

enlightenedNGÔI NHÀ HERA LÀ GÌ? heart

  • Ngôi nhà Hera là một chương trình cộng đồng giúp tư vấn, cung cấp giải pháp cải tạo không gian sống, cải thiện chất lượng không khí, môi trường trong nhà bằng các giải pháp kết hợp đa ngành: kiến trúc, nội thất, nghệ thuật, thiên nhiên..., với nhiều hình thức như: trồng cây xanh, cải tạo vật dụng nội thất, góc thư giãn với thiên nhiên, góc đọc xanh, trò chơi gia đình...
  • Ngôi nhà Hera giúp các quyết các vấn đề của gia đình ở đô thị như: thiếu cây xanh, ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, ẩm thấp, xuống cấp...Hera House hướng đến tương lai, nơi các gia đình đô thị sống chan hòa và gần gũi hơn với thiên nhiên.
  • Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Chương trình HERA - Gia đình Xanh thông thái của Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, nhằm mục tiêu tạo dựng và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên trong gia đình. Ngoài việc giúp cải tạo nơi ở Xanh cho các gia đình, Chương trình Hera còn hướng tới giúp bố mẹ và con cái kết nối với thiên nhiên và kết nối với nhau hơn thông qua một chuỗi các hoạt động sáng tạo, do các gia đình tự chọn như: chăm sóc cây xanh, trò chơi thiên nhiên trong gia đình, trải nghiệm nghệ thuật và thiên nhiên, đọc sách với con, sáng tạo cùng con...
  • Giai đoạn này, Chương trình Ngôi nhà Hera sẽ tập trung hỗ trợ cải tạo nội thất, không gian cho các gia đình đô thị, bao gồm Nhà phố, Chung Cư, Biệt thự... Gaia cũng sẽ hỗ trợ chuyến hóa văn phòng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng, sân chơi.
  • Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận!

 

enlightenedTẠI SAO CÁC GIA ĐÌNH NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGÔI NHÀ HERA? heart

  • Được cải thiện chỗ ở, giúp gia chủ có cuộc sống khỏe hơn, thư giãn hơn, thông thái hơn.
  • Các thành viên trong gia đình được cung cấp kỹ năng và kiến thức để  kết nối với nhau hơn, thông qua hành trình tạo ra và duy trì Ngôi nhà Hera như: cùng chăm sóc ngôi nhà, chơi các trò chơi thiên nhiên, cùng bàn luận, chia sẻ về lối sống xanh, cùng trải nghiệm thiên nhiên, đọc sách, cùng sáng tạo nghệ thuật, sáng chế đồ đạc thiên nhiên...
  • Được đóng góp trực tiếp cho môi trường thông qua lối sống Xanh thông thái.
  • Được trao danh hiệu Ngôi nhà Hera.

 

enlightenedAI LÀ NGƯỜI PHỤ TRÁCH CHUYỂN HOÁ NGÔI NHÀ HERA GIÚP BẠN? heart

  1. Kiến trúc sư Lưu Hoàng Kiếm – Quản lý Chương trình Ngôi nhà Hera. Với kinh nghiệm gần 5 năm làm kiến trúc sư, chuyên thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất cho các gia đình, khu ở, quán organic kết hợp thiên nhiên như Núi Tượng Education, The Backyard, Truly Cafe,... Từ lâu, Kiếm đã luôn tìm kiếm sự kết nối giữa con người, thiết kế và thiên nhiên. Vì vậy các công trình Kiếm thiết kế, luôn đưa cây xanh và các yếu tố thân thiện môi trường vào công trình, để người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh và sống chan hòa với thiên nhiên hơn. Kiếm cùng với bạn bè lập ra xưởng thiết kế 12 studio.... và gần đây đã giúp nhiều gia đình cải tạo không gian ở xanh hơn, tươi mới hơn để phục hồi năng lượng hiệu quả hơn mỗi khi về nhà. Với rất nhiều sự nghiên cứu và quan tâm sâu sắc, cùng nỗ lực và mong muốn đóng góp, tham gia các hoạt động cộng đồng, Kiếm cũng đã trở thành Đại sứ Trải nghiệm Thiên nhiên Gaia trước khi trở thành Quản lý Chương trình Ngôi nhà Hera này.  
  2. Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia. Người có gần 20 năm kinh nghiệm huấn luyện, truyền cảm hứng để mọi người hiểu, yêu và hành động vì thiên nhiên Việt Nam. Làm việc với các chuyên gia bảo tồn hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới, chị Huyền cho rằng, mọi nỗ lực bảo tồn thiên nhiên, sẽ chỉ thực sự bền vững khi chính người tham gia tự đóng góp và tự chuyển hóa để trở nên xanh hơn, thân thiện hơn với thiên nhiên. “Chúng tôi không muốn gây quỹ hay kêu gọi tài trợ thực hiện dự án này từ các Công ty, hoặc các nhà tài trợ, vì khi dự án kết thúc, hoạt động cũng sẽ kết thúc. Chúng tôi muốn bắt đầu một sáng kiến bền vững hơn, nơi người tham gia tự tài trợ cho gia đình mình và tự nguyện chuyển hóa để xanh hơn, thân thiện hơn với thiên nhiên”. 
  3. Đội ngũ cán bộ, cộng tác viên và tình nguyện viên Gaia siêu nhiệt huyết, am hiểu.

 

enlightenedCHI PHÍ CHUYỂN HOÁ THÀNH NGÔI NHÀ HERA THẾ NÀO? heart

  • Bạn là nhà tài trợ chính cho mọi chi phí cải tạo nội thất để biến ngôi nhà bạn thành Ngôi nhà Hera. Tùy nhu cầu, hiện trạng và khả năng chi trả, Gaia sẽ tư vấn cho bạn các mức chi phí phù hợp.
  • Lưu ý: đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận. Gaia mong đợi các gia đình sẽ được sống chan hòa với thiên nhiên, từ đó, tình yêu thiên nhiên trong mỗi gia đình sẽ được tạo dựng, nuôi dưỡng. Nơi các gia đình cùng nhau sống lành mạnh, khỏe khoắn, thông thái, hạnh phúc. Nơi chúng ta cùng nhau sống hòa hợp với Mẹ Trái đất Gaia.

 

enlightenedCÁC BƯỚC THAM GIA NGÔI NHÀ HERA? heart

  1. Đăng ký tham gia vào link đăng ký: http://bit.ly/ngoinhahera_regis
  2. Gaia chọn gia đình tham gia và thông tin liên lạc với gia chủ.
  3. Họp gia chủ về mong đợi thay đổi + đo vẽ, đánh giá hiện trạng Xanh của ngôi nhà hiện tại.
  4. Đề xuất và chốt phương án thay đổi (Thi công nội thất)
  5. Thực hiện thay đổiè Chuyển hóa thành Ngôi nhà Hera
  6. Tập huấn sử dụng Ngôi nhà Hera và bàn giao (tại nhà, hoặc tham gia Kỳ Trại Ngôi nhà Hera).
  7. Gaia thăm hỏi tình hình Ngôi nhà Hera trong thời gian bảo hành. (Tùy loại cải tạo, lộ trình thăm hỏi sẽ khác nhau).
  8. Báo cáo rút kinh nghiệm và truyền thông.

 

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY